Quản lý lịch hẹn
Hệ thống cho phép theo dõi thông tin cá nhân của khách hàng, ghi nhận lịch sử khám bệnh, tạo hồ sơ bệnh án, và đặt lịch hẹn khám. Trên phiếu khám có số thứ tự khám của khách hàng giúp nâng cao chất lượng dịch vụ, người bệnh không phải chờ đợi lâu khi thăm khám.
Quản lý khám, điều trị
Hệ thống cung cấp công cụ để quản lý thông tin về khách hàng bao gồm hồ sơ bệnh án, lịch sử bệnh và các thông tin chẩn đoán khác. Bên cạnh đó bác sĩ có thể dễ dàng tạo, lưu trữ mẫu phiếu khám, đơn thuốc tại màn hình khám bệnh.
Quản lý y lệnh
Hệ thống cung cấp công cụ để quản lý lịch sử y lệnh và tạo y lệnh mới.
Quản lý đơn thuốc
Hệ thống cung cấp công cụ để quản lý lịch sử đơn thuốc đã chỉ định và chỉ định đơn thuốc tân dược hoặc vị thuốc.
Liên thông Đơn thuốc Quốc gia và Dược Quốc gia
Hệ thống đáp ứng liên Thông đơn thuốc điện tử Quốc gia theo Thông tư 27/2021/TT-BYT và Thông tư 04/2022/TT-BYT của Bộ Y tế, ngày 31/12/2022.
Quản lý kết quả xét nghiệm
Hệ thống giúp bạn tối ưu hóa quy trình xét nghiệm, tự động đánh giá, hiển thị kết quả trên phiếu xét nghiệm. Đồng thời, lưu trữ lịch sử xét nghiệm của khách hàng, dễ dàng so sánh và đánh giá tình trạng sức khỏe theo thời gian.
Quản lý chẩn đoán hình ảnh
Hệ thống hỗ trợ tích hợp trực tiếp với các máy chẩn đoán hình ảnh, cho phép bác sĩ/nhân viên y tế xem và lưu trữ kết quả, hỗ trợ bác sĩ đưa ra kết quả chẩn đoán, tư vấn người bệnh tốt nhất, nâng cao hiệu suất công việc.
Quản lý điều trị liệu trình
Hệ thống cho phép xây dựng gói liệu trình phù hợp với từng phòng khám và chuyên khoa khác nhau; theo dõi tiến độ điều trị của từng khách hàng. Tùy thuộc vào tình trạng của khách hàng, bác sĩ có thể linh hoạt tùy chỉnh gói liệu trình, đảm bảo hiệu quả điều trị cao nhất..
Quản lý kho thuốc
Quản lý kho dược chính xác, chống thất thoát, giúp quản lý tồn kho chính xác theo từng từ lô và hạn sử dụng, cảnh báo thuốc cận date để hạn chế thất thoát, dễ dàng lập phiếu kiểm kho định kỳ,…
Thanh toán bằng QRCODE động
Hệ thống đã được tích hợp với ngân hàng và tự động sinh ra QRCODE động số tiền theo số phiếu. Do vậy rất tiện dụng cho Bệnh nhân hoặc người Nhà của Bệnh nhân thanh toán bằng mọi app của ngân hàng.
Quản trị khách hàng(CRM)
Tiếp nhận thông tin của khách hàng. Tra cứu thông tin theo mã, họ tên, dịch vụ, số điện thoại. Xem tiểu sử sử dụng dịch vụ, quá trình điều trị của khách hàng.
Chăm sóc khách hàng
Quản lý khách hàng tiềm năng, gửi mail, gửi SMS chăm sóc khách hàng. Theo dõi hiệu quả của từng chiến dịch, quản lý báo cáo chăm sóc khách hàng..
Quản lý lịch hẹn
Thiết lập khách hàng mới, thiết lập lịch hẹn trong quá trình điều trị, ngày gọi điện, gửi mail nhắc nhở khách hàng. Xem thông tin lịch hẹn theo thông tin khách hàng.
Auto marketing
Tự động gửi Email, SMS chúc mừng sinh nhật khách hàng. Setup các kịch bản Notify, Email, SMS, Call tự động cho các Khách hàng theo quy trình làm việc.
Quản lý tài chính
Quản lý phiếu thu-chi, theo dõi, tổng hợp các khoản thu, chi. Theo dõi khách hàng thanh toán công nợ, công nợ nhà cung cấp, quản lý vật tư tiêu hao..
Quản lý nhân sự
Ghi chú các thông tin nhân sự như Chức vụ, Kinh nghiệm.Các quy trình như chấm công, tính lương và phê duyệt nghỉ phép đều được tự động hóa, giảm thiểu sai sót và tăng cường hiệu suất làm việc